วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ


เปิดร้านกาแฟ


คุณคิดว่าการเปิดร้านกาแฟเป็นเรื่องง่ายๆใช่ไหม คุณกำลังคิดผิด ในคนมีทุนทรัพย์คงไม่ใช่เรื่องยากแต่เรื่องที่ยากสำหรับคนมีทุนทรัพย์คือลงทุนไปแล้วได้รับคืนกับมาคุ้มค่าต่อการลงทุน ซึ่งต้องวัดกันที่ระยะยาวไม่ใช่ระยะเริ่มต้น เพราะการเปิดร้านกาแฟต้องลงทุนมากมายทั้งเรื่องสถานที่และอุปกรณ์ แถมยังมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่ตามมา เช่นแอร์ วัสดุตกแต่งร้าน อินเตอร์เน็ตที่ให้บริการรองรับฟรี WiFi กับลูกค้า หรือค่าเช่าสถานที่ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นภาระ  รายเดือนหรือรายปีของผู้ประกอบการเอง บางคนลงทุนไปแล้วไปเปิดร้านขนาดใหญ่ แต่รายได้ที่คืนกลับมา กลับกลายเป็นเงินก้อนเล็กๆ แทบจะชักหน้าไม่ถึงหลังเมื่อหักต้นทุนและผลกำไร จากนั้นการเปิดร้านกาแฟแบบเล็กๆ อาจจะไม่ต้องเจ็บตัวมาก หรือคุ้มค่ามากๆในการลงทุน อาจจะเป็นการลงทุนทำร้านเล็กๆแต่รายได้ใหญ่ ก็ย่อมจะคุ้มค่ามากกว่าจะลงทุนทำร้านใหญ่ๆแต่รายได้เล็ก ดังนั้นเวลาที่เราจะเลือกลงทุนทำธุรกิจร้านค้าหรือร้านกาแฟเล็กๆจึงไม่ได้สำคัญที่ขนาดของร้าน หากแต่สำคัญที่หัวคิดในการบริหารธุรกิจมากกว่า


เปิดร้านกาแฟ



    ด้านล่างนี้คือร้านกาแฟขนาดเล็ก หรือใครจะอาจจะเป็นร้านอาหารอื่นๆก็ได้ ซึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหากคุณมั่นใจในคุณภาพของสิ่งที่คุณทำ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟหรือร้านอาหาร เพียงมีซุ้มร้านเล็กๆ ก็จะสามารถทำให้ธุรกิจของคุณดูมีความน่าเชื่อถือ ดูมีความเป็นมืออาชีพ ดูมีความเป็นระบบในการค้าขาย ดูมีจุดเด่นดึงดูดสายตา มีมาตรฐาน ผสมผสานกับสิ่งที่คุณจะนำเสนอ ก็จะทำให้ร้านกาแฟของคุณมีโอกาสขายดีขึ้นอย่างแน่นอน  นอกจากคนที่สนใจจะเปิดร้านกาแฟแล้ว คนที่กำลังมองหาร้านสำเร็จรูป เมื่อเข้ามาอ่านตรงนี้ นอกจากเราจะจัดจำหน่ายร้านกาแฟสำเร็จรูปแล้ว เรามีสถานที่แนะนำในการเรียนสูตรอย่างมืออาชีพให้คุณด้วยในด้านล่างนี้ สามารถคลิกลิงค์ติดตามได้เลย


เปิดร้านกาแฟ


เปิดร้านกาแฟใหม่หรือเซ๊งร้านเก่า อันไหนดีกว่ากัน


การเซ๊งร้านกาแฟ คือการลดขั้นตอนการลงทุนก็จริงอยู่ คือไม่ต้องลงทุนใหม่อะไรทั้งหมด เพียงแค่ซื้อต่อจากกิจการเดิม แล้วคุณก็เข้าไปบริหารแทน แต่ถ้าเราลองนั่งคิดดูดีๆว่าทำไมเจ้าเดือนถึงปล่อยให้เราเซ๊ง ก็คงจะเหลือเพียงไม่กี่ประเด็น คือ 1.ขายไม่ดี 2. เจ้าของต้องการไปประกอบกิจการอื่น 3.เจ้าของเดิมร้อนเงิน 4.เจ้าของเดิมแบกภาระไม่ไหวเพราะค่าใช้จ่ายสูงเกิน 


เปิดร้านกาแฟ


     ระหว่างการเซ้งร้านกาแฟกับการเปิดร้านใหม่แบบไหนจะดีกว่ากัน ขึ้นอยู่กับขอบเขตของการลงทุนหรือไอเดียของผู้ประกอบการร้านกาแฟ แต่ถ้าให้เลือกการเปิดร้านใหม่ของตนเองน่าจะดีกว่าในด้านความรู้สึก และความรู้สึกก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะเลือกลงทุน คุณจะแน่ใจกับอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ติดมากับหลานที่คุณเซ๊งหรือไม่ว่ามันจะอยู่ในสภาพที่ทำให้คุณทำงานได้ flow ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ค้าขายคล่องตัวมีลูกค้าเยอะ คุณอาจจะต้องแก้หรือปรับสภาพอะไรหลายๆอย่างก็เป็นได้ หรือบางทีการที่คุณจะต้องเข้าไปแก้บางสิ่งอย่าง ในงบที่คุณเข้าไปแก้ บางทีอาจจะเป็นตัวเลขที่เท่าเท่ากับการลงทุนเปิดร้านใหม่เลยก็ได้ ควรพิจารณาดีๆ




งานไซเบอร์ซีเมนต์ดีกว่างานโครงเหล็กผนังไม้แน่นอน
ลดปัญหาการถูกงัดฝาผนัง-ขโมยของได้ 100%


     บางทีการลงทุนเล็กๆ เปิดร้านเล็กๆ อาจทำรายได้ใหญ่ให้กับคุณก็เป็นได้ ลองพิจารณารูปแบบร้านเล็กๆของเราได้นะครับ นี่ก็ติดตั้งไปแล้วหลายปั๊มน้ำมันเลยทีเดียว ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการเซ้งร้านกาแฟหรือเปิดร้านกาแฟ โทรปรึกษาบล๊อกเกอร์เจมส์ได้ฟรี ไม่คิดสตางค์ครับ หรือใครที่มองหากาแฟรสชาติเด็ด ๆ หาที่เรียนเพื่อกะว่าจะไปเปิดร้าน ลองคลิ๊กดูคอร์เรียนกาแฟในด้านล่างสุดนี้ก็ได้คับ


ขอขอบคุณลูกค้าคร้า..บ 

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ





เปิดร้านกาแฟ



เปิดร้านกาแฟ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น